วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แผนการตลาด ตอนจบ

เหลือโบนัส 2 ข้อ คือ เป็นเอ็กซ์ตร้าโบนัส กับโบนัสศูนย์บริการ 


จะสังเกตว่าโบนัสข้อนี้ถ้าเราแนะนำมากยิ่งมีโอกาสได้รับโบนัสในข้อนี้มากเช่นเดียวกัน จึงเป็นโบนัสสำหรับคนขยันตัวจริงครับ


สำหรับโบนัสศูนย์บริการ โดยทั่วไปศูนย์บริการในบริษัทเครือข่ายอื่นๆ มักจะมีจำกัดเฉพาะให้บริษัทหรือแม่ทีมที่มีเงินเปิดศูนย์เท่านั้น และส่วนใหญ่จังหวัดหนึ่งจะมีไม่กี่ศูนย์หรือเพียงศูนย์เดียว แต่ระบบของนามกรีนเบอร์รี่สามารถมีศูนย์บริการได้อย่างครอบคลุม เนื่องจากเมื่อทำธุรกิจไปแล้วสักพักคะแนนที่สะสมมาก็จะผลักดันให้เรามีตำแหน่งศูนย์บริการโดยอัตโนมัติ และด้วยระบบ GBC network เราเน้นให้สมาชิกมีศูนย์บริการที่บ้านของตนเองไม่สร้าวภาระแก่สมาชิก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น