วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

mlm นอกกรอบ


ผู้บริโภค  ในระบบของกรีนเบอร์รี่  สามารถก้าวข้ามความคิดที่  ไม่ชอบขาย ไม่ชอบชวน  เข้ามาบริโภคสินค้าที่เคยใช้  ในราคาที่เคยจ่าย  เพื่อรับผลประโยชน์  ที่ไม่เคยได้รับมาก่อน
นักธุรกิจนามกรีนเบอร์รี่  จะสามารถแบ่งปันโอกาสที่ดีนี้ให้กับบุคคลโดยทั่วไปได้อย่างเป็นธรรมชาติเพราะกรีนเบอร์รี่ออกแบบระบบการตลาดมาสำหรับ ผู้บริโภค ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมในระบบขายตรง  ซึ่งมีมากกว่า 90% ของประชากรทั้งประเทศ
          ซื้อสินค้าเท่าที่จำเป็น  ที่ต้องบริโภคในแต่ละเดือน  ได้สินค้าดีราคาถูก  มีคะแนนสูง ไม่ต้องกักตุนหรือซื้อเกินความจำเป็น  ทำให้ไม่มีสินค้าขายตัดราคาในท้องตลาด
          แหล่งจำหน่ายสินค้าใกล้บ้าน  เปิดโอกาสให้สมาชิกจัดจำหน่ายสินค้าที่บ้าน  โดยไม่มีความเสี่ยงในการลงทุน  เงินอยู่ที่ผู้จะซื้อ  สินค้าบริษัทฯเป็นจัดผู้ส่ง  ผู้ให้บริการได้รับผลตอบแทน
          ตรวจสอบได้  ข้อมูลผ่านระบบออนไลน์  ตรวจสอบได้ตลอดเวลาทุกคน ทุกวัน
         นามกรีนเบอร์รี่ จึงโฟกัสที่ผู้บริโภคในแนวคิด "สินค้าที่เคยใช้  ในราคาที่เคยจ่าย กับรายได้ที่ไม่เคยได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น