ผู้บริโภค ในระบบของกรีนเบอร์รี่
สามารถก้าวข้ามความคิดที่
ไม่ชอบขาย ไม่ชอบชวน
เข้ามาบริโภคสินค้าที่เคยใช้
ในราคาที่เคยจ่าย
เพื่อรับผลประโยชน์
ที่ไม่เคยได้รับมาก่อน
นักธุรกิจนามกรีนเบอร์รี่ จะสามารถแบ่งปันโอกาสที่ดีนี้ให้กับบุคคลโดยทั่วไปได้อย่างเป็นธรรมชาติเพราะกรีนเบอร์รี่ออกแบบระบบการตลาดมาสำหรับ
ผู้บริโภค ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมในระบบขายตรง
ซึ่งมีมากกว่า 90% ของประชากรทั้งประเทศ
ซื้อสินค้าเท่าที่จำเป็น ที่ต้องบริโภคในแต่ละเดือน ได้สินค้าดีราคาถูก มีคะแนนสูง
ไม่ต้องกักตุนหรือซื้อเกินความจำเป็น
ทำให้ไม่มีสินค้าขายตัดราคาในท้องตลาด
แหล่งจำหน่ายสินค้าใกล้บ้าน เปิดโอกาสให้สมาชิกจัดจำหน่ายสินค้าที่บ้าน โดยไม่มีความเสี่ยงในการลงทุน เงินอยู่ที่ผู้จะซื้อ สินค้าบริษัทฯเป็นจัดผู้ส่ง ผู้ให้บริการได้รับผลตอบแทน
ตรวจสอบได้ ข้อมูลผ่านระบบออนไลน์ ตรวจสอบได้ตลอดเวลาทุกคน ทุกวัน
นามกรีนเบอร์รี่ จึงโฟกัสที่ผู้บริโภคในแนวคิด "สินค้าที่เคยใช้ ในราคาที่เคยจ่าย กับรายได้ที่ไม่เคยได้"